Nên mua Canva Pro giá rẻ ở đâu uy tín?

Chào các bạn, nếu bạn theo dõi Blog Chia Sẻ Kiến Thức thường xuyên thì chắc chắn bạn đã biết về Canva rồi đúng không ạ?

Canva cho phép thiết kế ảnh, logo, poster, menu nhà hàng.. siêu nhanh và siêu đỉnh. Bạn không cần phải có kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp mà vẫn có thể tự tay thiết kế được theo ý muốn của bạn.

Canva có phiên bản miễn phí, bạn vẫn có thể sử dụng được, nhưng nếu bạn muốn sử dụng hết các tính năng cao cấp của Canva thì có thể cân nhắc mua bản Pro để sử dụng.

Với bản Pro bạn sẽ được sử dụng toàn bộ kho ảnh và kho đồ họa khổng lồ của Canva, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong công việc.

Và khi bạn tìm mua bản Pro, có thể bạn sẽ bắt gặp trên Facebook nhiều người giao bán với mức giá rất rẻ, tuy nhiên bạn hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.

Không là sẽ như trường hợp của bạn khách hàng này:

Người bán cho bạn mà không uy tín thì bản bản 3 năm hay bản vĩnh viễn cũng chỉ là trên lý thuyết, người bán sẽ mất hút sau 6 – 12 tháng, thậm chí ít hơn.

Vậy nên trước khi mua bất kỳ một sản phẩm nào các bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về nơi bán trước, xem có đủ uy tín không trước khi mua.

Đừng nghĩ giá rẻ, vài trăm nó không đáng gì. Cái quan trọng là nó sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn, thiết kế bị mất và mua rẻ hóa ra lại thành đắt.

Mua Canva Pro giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn tin tưởng mình, tin tưởng Blog Chia Sẻ Kiến Thức thì bạn có thể mua các sản phẩm giá rẻ trên Blog Chia Sẻ Kiến Thức Store !

Và Canva Pro là một trong những dịch vụ giá rẻ mà bên mình đang cung cấp, các bạn có thể đặt mua ở đây: https://shop.blogchiasekienthuc.com/nang-cap-canva-pro-chinh-chu/

Mình đã bán cho rất nhiều khách hàng và chưa có ai phàn nàn gì về chất lượng dịch vụ cả:

Mình ở đây, và sẽ luôn ở đây nên muốn chạy cũng không chạy đi đâu được >.<

Vậy nên các bạn ai cần Canva Pro để phục vụ cho công việc, học tập thì có thể tham khảo dịch vụ bên mình nhé.

Lời Kết

Mình viết một vài lưu ý ngắn gọn như vậy, chốt lại vấn đề là bạn mua chỗ nào cũng được nhưng nên check kỹ thông tin người bán trước nhé kẻo vác bực vào người.

Hi vọng những chia sẻ ngắn gọn (kèm theo quảng cáo 😁) trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn ha.

Kiên Nguyễn – Blogchiasekienthuc.com

Bài viết đạt: 5/5 sao – (Có 1 lượt đánh giá)

Bài viết cùng Serie

<< Bạn đã biết những từ khóa tìm kiếm đồ họa trên Canva này chưa?Tổng hợp các phím tắt trên Canva mà bạn nên biết >>

Note: Bài viết này hữu ích với bạn chứ? Đừng quên đánh giá bài viết, like và chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn nhé !

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*