Có nên mua tài khoản ChatGPT Plus dùng chung không?

ChatGPT nói riêng hay các Chatbot AI nói chung đã phổ cập đến từng nhà rồi, và mình tin là chỉ 1 năm nữa thôi thì các Chatbot AI sẽ được ứng dụng rất nhiều vào trong công việc.

Các Chatbot AI ở thời điểm hiện tại đều đã được cải thiện rất nhiều về chất lượng ở những câu trả lời. Tuy nhiên, được ưa chuộng nhất vẫn là ChatGPT.

Cũng đúng thôi, ChatGPT là AI đi đầu xu hướng mà, vậy nên sẽ khó có một công cụ nào có thể vượt mặt được ChatGPT.

Mặc dù theo một bài báo thì GPT-4 đã không còn là Chatbot AI thông minh nhất thế giới nữa (nguồn), nhưng mà với GPT-5 mà OpenAI sắp cho ra mắt tới đây thì vị trí số 1 sẽ sớm được lấy lại thôi.

bang-xep-hang-chatbot-ai-thong-minh-nhat

Và thực tế cho thấy, ChatGPT vẫn là Chatbot AI được ưa chuộng nhất hiện nay. Bên dưới là một khảo sát mà Blog Chia Sẻ Kiến Thức Store đã khảo sát trong cộng đồng bên mình:

khao-sat-chatbot-ai-duoc-dung-nhieu

Có nên sử dụng ChatGPT Plus dùng chung không?

Nếu bạn muốn dùng Chatbot AI vào trong công việc thì tất nhiên, bạn nên dùng bản trả phí.

Vì chỉ có bản trả phí thì bạn mới có được thông tin chính xác và tức thời (bởi bản trả phí có hỗ trợ kết nối lấy thông tin từ Internet, còn bản miễn phí thì không).

Tuy nhiên, hầu hết các Chatbot AI hiện nay đều có mức giá khá là cao, đều loanh quanh mức giá 20$/tháng.

Tính cả thuế nữa thì khi bạn tự mua, chi phí sẽ rơi vào khoảng 520.000đ/tháng.

Rõ ràng thì đây là một mức giá khá đắt với nhiều người dùng. Mặc dù biết là nó hữu ích thật đấy, nhưng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền này để mua công cụ hỗ trợ.

Chính vì thế mà bản ChatGPT Plus dùng chung mới ra đời. Thực chất là không có bản dùng chung nào được bán chính thống cả, mà người dùng chúng ta tự mua rồi xài chung thôi.

Nếu bạn rủ thêm được 3,4 người bạn nữa gom tiền mua chung thì tốt, còn không thì có thể mua thông qua các dịch vụ uy tín khác, họ sẽ gom nhóm mua chung cho các bạn.

Một câu hỏi đặt ra là tài khoản ChatGPT Plus dùng chung có khác gì so với bản ChatGPT Plus dùng riêng hay không?

Thì mình cũng trả lời luôn là không các bạn nhé, nó là 1 mà.

Tuy nhiên, tài khoản dùng chung thì sẽ có nhược điểm là mọi người sẽ thấy được lịch sử chat của nhau, vậy nên nó không phù hợp cho những bạn làm những công việc sáng tạo và những công việc cần sự riêng tư.

Và một nhược điểm nữa là nhiều bạn mua tài khoản dùng chung xong không xài được. Bởi các bạn ham rẻ mua gói dùng chung 40k, 50k, 80k/tháng…

Logic một chút nào..

Một tài khoản ChatGPT Plus có giá 520.000đ. Vậy họ sẽ nhét bao nhiêu người vào để có lãi. Cái này bạn tự tính nhé !

Trong khi đó, ChatGPT Plus chỉ giới hạn 50 câu hỏi/3 tiếng.

Càng nhiều người dùng thì càng nhanh hết lượt hỏi. Vậy nên, nhiều bạn inbox hỏi mình là tại sao trên mạng bán có mấy chục nghàn – mà anh bán tận 149k, đắt thế >.<

Những khách như vậy thì ban đầu mình cũng cố giải thích cho khách hiểu, nhưng 90% là vâng dạ rồi “biến” mất.

Vậy nên các khách sau có hỏi thì mình cũng chỉ nhẹ nhàng nhắn là “bạn có thể trải nghiệm thử chỗ bán rẻ đó, nếu dùng ok thì tốt, còn có vấn đề gì thì tháng sau quay lại đây với mình nhé”.

Vậy thôi, đỡ bị mang tiếng chèo kéo khách 😀

Tâm sự một chút trong quá trình bán hàng để các bạn hiểu. Vậy nhé, chốt lại là dùng tài khoản ChatGPT Plus bản dùng chung thoả mái bạn ha.

[Một phút dành cho quảng cáo]
Hiện tại thì Blog Chia Sẻ Kiến Thức Store đang bán bản ChatGPT Plus dùng chung, giá 149.000đ/tháng, tài khoản cho 4 người dùng, bạn nào cần thì inbox mình ha.

Cám ơn bạn đã dành thời gian đọc đến đây nhé !

Kiên Nguyễn – Blog Chia Sẻ Kiến Thức Store !

Bài viết đạt: 5/5 sao – (Có 1 lượt đánh giá)

Note: Bài viết này hữu ích với bạn chứ? Đừng quên đánh giá bài viết, like và chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn nhé !

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*