Photoshop AI có hỗ trợ Tiếng Việt không?

photoshop-ai-co-ho-tro-tieng-viet-khong-1

Vâng, kể từ phiên bản Photoshop beta 25.0 trở đi thì tính năng Generative Fill và Generative Expand đã chính thức hỗ trợ Tiếng Việt.

Có nghĩa là giờ đây, bạn đã có thể nhập trực tiếp các câu lệnh/yêu cầu (prompt) để Photoshop thực hiện mà không cần phải thông qua Google dịch nữa 🙂

Tuy nhiên, theo trải nghiệm thực tế của mình thì nhận thấy ở thời điểm hiện tại nó chưa được chính xác lắm, có nghĩa là Photoshop AI vẫn chưa thực sự hiểu được Tiếng Việt.

Nhưng không sao, có trong danh sách hỗ trợ là tốt rồi, Adobe sẽ cải thiện dần trong các phiên bản tiếp theo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử câu lệnh bằng Tiếng Việt với tính năng Generative Expand (mở rộng bức ảnh), tính năng này khá giống với tính năng của DALL-E.

Để sử dụng thì bạn chỉ cần sử dụng công cụ Crop trong Photoshop và mở rộng bức ảnh, Generative Expand sẽ Fill toàn bộ phần trống của bức ảnh bằng AI và tự động điều chỉnh cho phù hợp với những vật thể có sẵn trong ảnh.

Một vài bài viết về Photoshop AI mà bạn có thể tham khảo:

Bạn đã trải nghiệm thử các câu lệnh Tiếng Việt trong Generative Fill và Generative Expand chưa? Hãy chia sẻ lại trải nghiệm của bạn để anh chị em cùng thảo luận thêm nhé !

Kiên Nguyễn – Blogchiasekienthuc.com

Bài viết đạt: 5/5 sao – (Có 1 lượt đánh giá)

Note: Bài viết này hữu ích với bạn chứ? Đừng quên đánh giá bài viết, like và chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn nhé !

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*